CCTV là gì? Hệ thống CCTV Camera hoạt động thế nào?

I – CCTV là gì và nó hoạt động như thế nào?

➥ CCTV là gọi tắt của Camera quan sát

CCTV Camera System (Hệ thống camera quan sát) cho phép chúng ta sử dụng camera để giám sát an ninh. Bằng cách truyền tín hiệu với màn hình Tivi hoặc điện thoại, ipad, máy tính có kết nối sẵn với camera. Ngày càng có nhiều người trong chúng ta quyết định lắp đặt hệ thống camera an ninh CCTV.

➛ Hệ thống CCTV hoàn chỉnh gồm những gì?

CCTV camera gồm những gì? Một hệ thống CCTV camera bao gồm một camera1 đầu ghi hình và ổ cứng. Camera có chức năng ghi lại hình ảnh và truyền về đầu ghi hình bằng dây cáp mạng sau đó hiển thị lên Tivi. (Yêu cầu cắm HDMI/VGA tới Tivi, bạn cũng có thể xem online trên máy tính, điện thoại, iPad,…

➛ Nhiệm vụ chính của CCTV là gì?

CCTV camera với nhiệm vụ chính là theo dõi và ghi hình liên tục 24/24. Là một trong những thiết bị giám sát an ninh hiệu quả nhất hiện nay. Để đạt hiệu quả chống trộm cao nhất; bạn có thể kết hợp hệ thống camera CCTV với thiết bị chống trộm.

II – Những lợi ích khi lắp đặt camera CCTV

  1. Cảnh báo với những tên trộm đang có ý định xấu với ngôi nhà của bạn, khiến chúng phải lăn tăn và từ bỏ ý định vì nhà bạn có hệ thống camera quan sát CCTV.
  2. Bằng chứng giúp Cảnh Sát phá án nhanh hơn, điển hình là những vụ cướp ngân hàng tội phạm đều bị bắt sau 1-2 ngày. Đó là nhờ có CCTV Camera.
  3. Trong công việc, nhân viên sẽ tự ý thức và có trách nhiệm hơn. Vì nếu không tuân thủ quy tắc, vi phạm kỷ luật sẽ chụp màn hình camera và lập biên bản. Từ đó giúp cải thiện năng suất làm việc, hiệu quả cao hơn nhiều.
  4. Quản lý Kho, thật tuyệt vời nếu các công ty, nhà xưởng, đơn vị giao hàng có lắp đặt hệ thống camera giám sát. Hàng hóa luôn trong tình trạng an toàn, thất thoát ở mức thấp nhất do lo sợ camera ghi lại nếu ai đó có ý đồ xấu.

Và còn nhiều hơn thế nữa,…

III – Hệ thống CCTV tốt nhất dành cho gia đình, công ty

Với gia đình hay doanh nghiệp thì mục đích chính của việc lắp đặt Camera CCTV là để ngăn chặn các vụ đột nhập, phá hoại & trộm cắp. Ngoài ra, CCTV cũng như một mắt thần giúp bạn để mắt nhân viên, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Thương hiệu CCTV cho Gia Đình CCTV cho Công ty
Hikvision Xem chi tiết Xem báo giá
Dahua Xem chi tiết
Kbvision Catalog Kbvision Tới nơi bán
Tiandy Báo giá ngay

Bạn có thể chọn Camera CCTV có dây hoặc không dây, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Mang lại sự hài lòng với hệ thống camera giám sát mới nhất, công nghệ thông minh nhất hiện nay. Nhiều sản phẩm camera an ninh chất lượng cao, giá cả phải chăng của chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

0988168383
0988168383